Renault bílar með E-Tech 100% rafmagni

Rafmögnuð upplifun
E-Tech 100% electric - Renault
E-Tech 100% electric vehicles
E-Tech 100% rafmagn er ein af lausnum Renault á umferðar- og umhverfisáskorunum nútímans. Þekking okkar byggist á 10 ára reynslu bæði í þróun rafknúinna farartækja og að veita daglega aðstoð í gegnum alþjóðlegt net umboða okkar.  

Að keyra Renault E-Tech 100% rafknúin ökutæki þýðir móttækilegur og fágaður akstur án þess að valda skaðlegum koltvísýringsútblæstri.     

5 staðreyndir um E-Tech 100% rafmagn

0 émission de CO2
ENGIN LOSUN KOLTVÍSÝRINGS
Ekkert samviskubit þar sem notkun á bíl sem búinn er Renault E-Tech 100% raftækni gefur ekki frá sér skaðleg mengunarefni*.
économique
HAGKVÆMUR KOSTUR
Vegna sérstakrar rafhleðslu - heima eða á almennum hleðslustöðum - er „full hleðsla“ þrisvar sinnum hagkvæmari en „fullur tankur“ í ökutæki knúðu af eldsneyti. Viðhald er allt að 30% ódýrara þar sem íhlutirnir endast lengur.
reprises dynamiques
VIÐBRAGÐSMIKIL SNERPA
Mýkri og viðbragðsmeiri akstur en með eldsneytisknúnu ökutæki. Svörun mótorsins í Renault E-Tech bílum eykur akstursánægju þína.
* according to the WLTP standard
silencieux
HLJÓÐLÁTUR
Rafbíll er hljóðlaus við ræsingu og þegar ekið er yfir 30 km/klst. Ferðalög án hávaða og titrings.
précurseur
BYLTINGARKENND
Renault E-Tech ökutæki nýta sér reynslu okkar í hönnun rafbíla. Síðan 2012 og með komu Renault Zoe á markað hefur Renault sannað sig sem brautryðjandi í rafknúnum ökutækjum.

Auðveldur rafmagnaður lífstíll


Lífið er auðveldara á rafbíl.

Fáðu öll svör við algengum spurningum þínum. Gerðu akstursupplifun þína auðvelda og hjálpaðu þér að viðhalda Renault þínum. Finndu einföld svör við spurningum þínum um drægni, hleðslutíma og hleðslulausnir í Algengum spurningum (FAQ) hér fyrir neðan eða á upplýsingasíðum okkar.      

Algengar spurningar

Af hverju að fara í 100% rafmagn?
  • Rafknúin farartæki eru umhverfisvænni í rekstri: þau losa ekki CO2, gufur eða agnir sem myndast við bruna. 
  • Þeir eru hagkvæmir í rekstri: lægri viðhaldskostnaður, rafmagnskostnaður er lægri en kostnaður eldsneytis.
  • Þeir eru þægilegir í akstri: hljóðlausir, engin titringur eða gírskipti, kraftmiklir með mikilli hröðun og viðbragði.
Hver er drægni rafbíla?
Drægni rafhlöðunnar fer eftir gerð rafhlöðunnar sem og rafmótornum sem hún er pöruð við. Rafhlaðan hefur afkastagetu gefið upp í kWh. Þetta rúmtak er svipað og rúmtak eldsneytistanks. Rafmótorinn notar meira og minna afkastagetu rafgeymisins, allt eftir gerð bílsins, þyngd hans og stillingum. Drægni aksturs er einnig mismunandi eftir öðrum ytri þáttum eins og gerð vegarins, hraða, hitastigi og jafnvel aksturslagi.       
Hversu oft þarf að hlaða bílinn?
Hleðslutími ökutækis fer eftir: 

Farartækinu sjálfu, rafgeyminum og aflinu í innbyggða hleðslutækinu. Ytri þættir, svo sem hleðsluaðferð og styrkleika sem er samþykktur er af aflgjafasnúrunni. 

 Þú getur skoðað hleðslutíma sem eru breytilegir fyrir hvern Renault rafbíl.
Hvað kostar að hlaða rafbíla?
Kostnaður við að hlaða rafbíl er mismunandi milli farartækja, heimilia og hleðslustaða og fer eftir raforkukostnaði. 
Til að vinna úr því þarftu því að vita: 

Hvar verður hann hlaðinn? Rafmagnskostnaður heimafyrir og kostnaður á opinberum stöðum er ekki sá sami. Hvaða rafveita tengist völdum hleðslustað og hvaða samningur gildir um hann? Aftur eru verð mismunandi. Hvaða bílgerð viltu hlaða? Full hleðsla fer eftir stærð rafgeymisins á sama hátt og fullur bensíntankur fer eftir stærð tanksins.   
Hversu miklu eyða rafbílar?
Eyðsla rafknúinna ökutækja veltur á nokkrum þáttum eins og þyngd ökutækis, gerð vegarins og aksturslagi, svo fátt eitt sé nefnt.

Þessir þættir eru endurgerðir í evrópskri aðferð sem kallast WLTP til að skilgreina eyðslu og drægni.     

Þó að ekki sé hægt að gefa upp heildartölu fyrir öll rafknúin ökutæki er þó hægt að gefa upp meðaltal fyrir hverja gerð. Megane E-Tech 100% rafmagn eyðir um það bil 15,5 kWh/100 km samkvæmt WLTP-mælingum (samanborið við um það bil 6 l/100 km fyrir bensínígildi).   

  

Athugið að hægt er að stjórna eyðslu rafknúinna ökutækja með því að nota ýmsa innbyggða tækni, svo sem ECO-stillingu.
Er kolefnisfótspor rafknúinna ökutækja lægra en ökutækja með eldsneytisvél?

Svarið er já. Samkvæmt rannsókn sem birt var 21. apríl 2020 af Transport & Environment (T&E), evrópskri stofnun sem inniheldur um fimmtíu óháð félagasamtök. Þessi rannsókn skoðaði dísil-, bensín- og rafknúin farartæki í mörgum mismunandi kringumstæðum. Í öllum tilvikum þá var niðurstaðan sú sama. Rafbílar losa minna  CO2. Í besta falli, allt að 81% minna.       

  

Þrátt fyrir að það sé rétt að framleiðsla rafknúinna ökutækja hafi meiri kolefnisáhrif en framleiðsla á brunaknúnu ökutæki, þegar það er komið í umferð er koltvísýringslosun þess núll og agnalosun þess lítil. Kolefnisfótspor rafknúinna ökutækja minnkar þannig á lífsleiðinni.

Kynntu þér nánar