Saga LAB

Öryggi á veginum í yfir 50 ár. 
lab story logo
LAB
LAB, sem var stofnað árið 1969 af Renault og PSA Groups, er rannsóknarstofa sem einbeitir sér að umferðarslysum og líffærafræði, auk þess að rannsaka mannlega hegðun. 20 sérfræðingar frá báðum fyrirtækjum vinna þar daglega að því að bæta umferðaröryggi.    
Renault hefur unnið að því að bæta öryggi bifreiða sinna í 50 ár
Á 50 árum hefur LAB hjálpað til við að draga úr dauðsföllum í umferðinni niður í einn fimmta af fyrri tíðni. Þetta er framúrskarandi dæmi um ávinninginn af því að framleiðendur vinni saman að öryggi allra.
1954: fyrsta rannsóknarteymið sett saman
Stofnun lífeðlisfræði- og líffærafræðirannsóknarstofu í verkfræðideild.
1957: fyrsta rannsóknin hvað varðar athygli ökumanns
Rannsókn á hegðun ökumanna, greining á aksturshegðun og þörfum
1969: stofnun L.A.B.
stofnun L.A.B. (Laboratory of Accident Analysis, Biomechanics and Human Behaviour).
1974: BRV rannsóknarbíllinn
Basic Research Vehicle (BRV) rannsóknir á almennu öryggi.
1978: epure rannsóknarbíllinn
Rannsóknarprótótýpa hönnuð til að vernda farþega gegn árekstrum að framan og frá hliðum við allt að 65 km/klst.
1995: PRS
Forvirkt öryggiskerfi (PRS) í Megane I með krafttakmörkun fyrir bílbelti.
2001: ESP
ESP í Laguna II og þriðja kynslóð PRS (aðlagandi loftpúði). Samtals hafa verið skráð yfir 2.000 einkaleyfi fyrir háþróaðar tæknilausnir (Fireman Access, SD Switch o.fl.).    
digital twin- Renault
öruggari framtíð
Markmiðið: að halda áfram að draga úr fjölda slysa í umferðinni. Með því að styðja við þróun nýrrar tækni hjálpar LAB framleiðendum að hanna kerfi sem skila enn betri árangri.

kynntu þér nánar

QRescue - automobile security - Renault
QRescue
SD Switch and Fireman Access
SD Switch & Fireman Access
advanced driver-assistance systems - Renault
háþróuð akstursaðstoðarkerfi